เล่น Line Pop ใน iPhone/iPad ไม่ได้

เล่นไลน์ใน iPad ไม่ได้

เล่นไลน์ใน iPad ไม่ได้

หลายๆ คนก็คงเคยเจอปัญหส เหมือนกัน นั่นก็คือ ปัญหา เล่น LINE POP ใน iPhone ไม่ได้ หรือ เล่น LINE POP ใน iPad ไม่ได้ ถ้าขึ้นว่า The service is under maintenance หมายความว่า ขณะนี้ ทางเซิร์ฟเวอร์ของเกมส์ กำลังมีการปรับปรุงอยู่นั่นเอง อันนี้ไม่ต้องตกใจไป รอให้ทาง LINE POP ปรับปรุงเสร็จก็จะเล่นได้เหมือนเดิมครับ
แต่ถ้าขึ้นว่า Failed to access the game” Please try again., ให้กด OK เพื่อลองเชื่อมต่ออีกครั้งนะครับ

Failed to access

Failed to access

แต่ถ้าขึ้นว่า Please check the network status and try again แบบนี้ก่อนที่เราจะกด OK ให้เราตรวจสอบสถานะของอินเทอร์เน็ตที่เครื่องของเราเสียก่อนว่ายังใช้งานได้หรือไม่ กรณีที่เล่นผ่าน Edge หรือ 3G อาจจะมีปัญหานี้เกิดขึ้นบ่อย เพราะความเร็วและการสื่อสารของเครือข่ายนั่นเอง
ดังนั้น วิธีแก้ไขเมื่อเข้าเล่น LINE POP ไม่ได้ และได้รับข้อความดังกล่าว ก็ควรจะตรวจดูอินเทอร์เน็ตของเรานั่นเอง

Please check the network status

Please check the network status

แต่ถ้าหากเกิดอการชนิดที่เรียกว่า เปิดแอพฯไม่ได้เลย เปิดแล้วเด้งออกตลอด แบบนี้ แสดงว่าเกิดที่ตัวแอพฯเอง ลองปิดแอพฯแล้วเปิดใหม่ ว่ายังเป็นเหมือนเดิมหรือไม่ หรือไม่หายอีก ก็ลองรีสตาร์ทเครื่องใหม่ หากยังไม่หายอีก ก็ลองลบแอพฯแล้วลงใหม่
ลองดูซิ ว่าจะยังเด้งอยู่อีกหรือป่าว หรือก่อนที่จะลบแอพฯ ลองเข้าไปดูที่ Appstore ในเครื่อง ว่ามีเวอร์ชันใหม่ๆ ให้อัพเดทหรือไม่ ถ้ามีก็กดอัพเดท เพื่อรับเวอร์ชันใหม่ ซึ่งจะมีมาเรื่อยๆ โดยที่เวอร์ชันใหม่ๆ จะเป็นการแก้ไขข้อผิดพลาดในเวอร์ชันเก่าๆ นั่นเอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

'